In Logo Mũ Bảo Hiểm Quà Tặng Ở Đâu Chất Lượng, Giá Rẻ?

Lựa chọn in logo mũ bảo hiểm quà tặng ở đâu vừa chất lượng vừa đảm bảo ngân sách vẫn đang là vấn đề băn khoăn của doanh nghiệp?

Việt Nam là nước có tỉ lệ sử dụng xe máy nằm trong top đầu  thế giới và hẳn nhiên nhu cầu sử dụng nón bảo hiểm của người dân khá cao. Đây được coi là vật dụng quen thuộc và vô cùng cần thiết đối với mỗi cá nhân. Chính vì sự thông dụng và hữu ích của nón bảo hiểm quảng cáo mà các doanh nghiệp, công ty thường lựa chọn để sử dụng làm quà tặng cho khách hàng.

In-logo-mu-bao-hiem
Nón Bảo hiểm chất lượng tại công ty Sơn Tùng Anh

Vậy in logo mũ bảo hiểm quà tặng ở đâu giá rẻ và chất lượng ?

In mũ bảo hiểm quà tặng Sơn Tùng Anh – Dẫn đầu chất lượng, giá cả phải chăng !

Tại công ty Sơn Tùng Anh, mỗi sản phẩm in mũ bảo hiểm quảng cáo đều được chú trọng về cả cấu tạo và hình thức. Sản phẩm luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Mỗi chiếc nón không đơn giản là một món đồ, mà hơn hết nó là cả niềm tin trao đến người tiêu dùng. Chính vì thế mọi công đoạn thiết kế, sản xuất đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt.

1. Lên ý tưởng thiết kế kiểu dáng và mẫu mã.

Hiện nay có 4 kiểu mũ phổ biến : Mũ trùm đầu, mũ ½ đầu, mũ ¾ đầu và mũ lật hàm. Tất cả nón bảo hiểm quảng cáo đều có nền tảng cấu tạo, chất liệu chung, trên nền tảng đó sẽ có sự thay đổi linh hoạt theo từng kiểu dáng phù hợp. Sau khi tiếp nhận nhu cầu của khách hàng sẽ bộ phận sản xuất và thiết kế sẽ lên kế hoạch chi tiết.

In-logo-mu-bao-hiem
Nón bảo hiểm 1/2 đầu – kiểu dáng phổ biến

2. Nón bảo hiểm được sản xuất từ những nguyên liệu tiêu chuẩn và chất lượng nhất.

Tùy vào bộ phận của mbh sẽ quyết định đến thành phần nguyên liệu được sử dụng.

  • Vỏ mũ : Được làm nên từ nhựa ABS với tính bền và chịu lực cao, là vỏ bọc an toàn bên ngoài.
  • Lõi giữa: Đây là phần quan trọng, thường là xốp nhẹ EPS. Tạo lớp đệm bên trong bảo vệ vùng đầu, tránh những chấn thương khi va đập.
  • Lớp màng trong mũ: Là những lớp vải cotton thoáng mát, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Dây mũ, phụ kiện đi kèm: Với kết cấu từ vải nylon nối liền với các khóa chỉnh trên mũ. Định vị tốt mũ bảo hiểm trên đầu người dùng. Riêng các bộ phận khác như : vành mũ, kính chắn, bọc da… sẽ tùy thuộc vào kiểu dáng của mũ để đính kèm phù hợp.
cấu-tạo-của-mũ-bảo-hiểm
Nguyên liệu của từng bộ phận trên nón bảo hiểm

4. Quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt.

Mọi công đoạn, dù là chi tiết nhỏ đều được kiểm tra và đo thông số chính xác. Từ công đoạn lên thiết kế, ép nón, sản xuất bộ phận, sơn nón và lắp ráp thành phẩm. Đến công đoạn cuối cùng là in mũ bảo hiểm quảng cáo thương hiệu của khách. Tất cả đều được khép kín và rà xoát nghiêm ngặt. Đảm bảo mũ bảo hiểm khi đến tay người tiêu dùng là nón bảo hiểm chất lượng nhất.

5. Giá cả in logo mũ bảo hiểm quảng cáo tại công ty Sơn Tùng Anh luôn phải chăng và tương xứng.

Đối tượng khách hàng mà công ty Sơn Tùng Anh là những doanh nghiệp, công ty, cửa hàng. Những nơi có nhu cầu đặt nón bảo hiểm in logo với số lượng sỉ, từ 50 đến 100 cái trở lên. Chính vì vậy, mức giá đưa ra thường phù hợp với nhu cầulàm mũ bảo hiểm giá rẻ, tương quan ngân sách của doanh nghiệp. Giao động trong vài chục ngàn – Một chi phí vô cùng hợp lí cho quà tặng khách hàng.

Một chiếc nón bảo hiểm tại công ty Sơn Tùng Anh đáp ứng được cả 3 tiêu chí: Chất lượng, giá rẻ và thiết kế. In ấn logo theo yêu cầu thì quả là một cơ sở đáng để mọi người đáng cân nhắc và lựa chọn sản phẩm ở đây phải không nào?

? Thông tin chung:
✔️ Chính sách Bán hàng: https://sontunganh.vn/chinh-sach-mua-hang
✔️ Chính sách Vận chuyển: https://sontunganh.vn/chinh-sach-van-chuyen
✔️ Hồ sơ năng lực: https://sontunganh.vn/ho-so-nang-luc
✔️ Chat Zalo ngay: Nhấn vào đây!
? Liên hệ với Chúng tôi:
? Hotline: 0986 918 889